อย่าให้ยุงพรากสุนัขไปจากคุณ

ยุงถือว่าเป็นศัตรูหมายแรกหนึ่งของสุนัขเลยก็ว่าได้ เพราะมันเป็นพาหะนำโรคพยาธิหนอนหัวใจมายังสุนัข เมื่อสุนัขได้รับเชื่อพยาธิหนอนหัวใจเข้าสู่ร่างกายแล้ว ในระยะเริ่มต้นของการติดเชื้อพยาธิหนอนหัวใจ จะไม่พบสัญญาณเตือนใดๆ ที่จะทำให้เราได้รู้เลยว่าในร่างกายของสุนัข มีเชื้อพยาธิหนอนหัวใจมาอยู่ในหลอดเลือด เพราะตัวอ่อนมีขนาดแค่ 307-332 ไมโครเมตร และเมื่อพยาธิหนอนหัวใจโตเต็มวัย จะมีขนาดถึง 20-30 เซนติเมตร

 

🐶 เมื่อสุนัขโดนยุงกัด…อาจทำให้ติดเชื้อโรคได้ง่ายขึ้น 😷

เมื่อยุงกัดจะทำให้เกิดตุ่มที่บริเวณผิวหนัง ส่งผลทำให้ผิวหนังของสุนัขเกิดอาการระคายเคือง บวม และเกิดอาการคันตามมา อาการคันจะทำให้เกิดพฤติกรรมการเกา เมื่อสุนัขเการุนแรงมากขึ้นจะทำให้ผิวหนังเป็นแผล มีเลือดออก และอาจทำให้แผลเกิดการติดเชื้อโรคได้ง่ายขึ้น ทำให้เกิดโรคแทรกซ้อนอื่นๆ ตามมาได้

 

🐶 ใช้ BuxAway ยาจุดกันยุงได้นานถึง 15 ชั่วโมง ครอบคลุมทุกช่วงเวลาจบปัญหาเรื่องยุง 🐶

ระยะเวลาในการออกหากินของยุง คือ ช่วงกลางคืนจะเริ่มออกหากินตั้งแต่ 5 โมงเย็นจนถึงประมาณ 8 โมงเช้า ซึ่งหมายความว่า สุนัขของคุณจะต้องเสี่ยงกับการโดนยุงกัดตลอดทั้งคืน ถ้าหากเราปล่อยให้เป็นอย่างนั้น สุนัขของเราก็จะตกอยู่ในสภาวะเสี่ยงที่จะได้รับเชื้อพยาธิหัวใจได้ จบปัญหาง่ายๆ ใช้ยาจุดกันยุง BuxAway จะช่วยปกป้องสุนัขจากยุง ได้นานถึง 15 ชั่วโมง กลิ่นและควันอ่อนโยน ไม่รบกวนการดมกลิ่นของสุนัข

 

🐶 มาพร้อมกับถาดรองจุด Safety Tray 🐶

ด้วยคุณสมบัติของถาดรองจุด มีฉนวนกันความร้อนได้ถึง 1,200 องศาเซลเซียส ช่วยหลีกเลี่ยงการเกิดอัคคีภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะวางตรงไหนก็สะดวก เป็นถาดวงกลมปราศจากมุมเหลี่ยมคม และยังทนต่อแรงขบเคี้ยวของสุนัข หมดกังวลทั้งสุนัขและทุกคนในครอบครัว

Share:

บทความที่เกี่ยวข้อง

ข่าวและกิจกรรม

สาระน่ารู้