ไอเดียดีๆ กับการให้ของขวัญกับน้องหมา

เทศกาลปีใหม่ต่างคนก็ได้รับของขวัญวันปีใหม่กันถ้วนหน้า แล้วสุนัขของเราล่ะ ได้ของขวัญกันหรือยัง สำหรับผู้ที่เลี้ยงสุนัขเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัว สุนัขก็คงได้รับของขวัญเหมือนกัน แต่หลายคนสงสัยว่าจะให้ของขวัญสุนัขเป็นอะไรดี เพราะคิดไม่ออก มามะให้ BuxAwayช่วยคิดเป็นไอเดียนำทางให้ดีกว่า ว่าปีใหม่แล้วจะให้ของขวัญน้องหมาเป็นอะไรดี

💉 ตรวจสุขภาพครบวงจรให้น้องหมา

สำหรับคนเลี้ยงที่ไม่ค่อยได้พาน้องหมาไปหาสัตวแพทย์เท่าไร ลองให้รางวัลน้องหมาด้วยการพาไปหาสัตวแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพ เพราะไม่ว่าจะคนหรือสัตว์ ต่างก็อยากมีสุขภาพที่ดีด้วยกันทั้งนั้น และทำให้เรารู้ว่าสุนัขมีสุขภาพแข็งแรงดีหรือไม่อีกด้วย

❤️ มอบความรักและเวลาให้มากกว่าที่เคย

ผู้ที่คิดว่าตัวเองยังอาจมีเวลาไม่มากพอที่จะดูแลน้องหมาได้อย่างเต็มที่ ปีใหม่นี้ลองให้ของขวัญน้องหมาเป็นเวลาและความรักดูไหม เพราะนอกจากไม่ต้องลงทุนเรื่องเงินแล้ว ขอแค่เวลาให้น้องหมามากขึ้น พาไปเดินเล่นบ้าง ทำกิจกรรมร่วมกันบ้าง เท่านี้น้องหมาก็แฮปปี้ มีความสุขมากขึ้นแน่นอน

🔖 เปลี่ยนปลอกคอ เพิ่มป้ายชื่อ

ปลอกคอที่สวมให้สุนัข เปลี่ยนครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ ป้ายชื่อสุนัขมีเบอร์โทรติดต่อของเราหรือไม่ ปีใหม่นี้ลองเปลี่ยนปลอกคอพร้อมเพิ่มป้ายชื่อที่มีเบอร์โทรศัพท์ของเราติดไปด้วยก็ดีนะ มีประโยชน์เมื่อสุนัขของเราหาย และมีคนพบเจอก็สามารถติดต่อเรากลับได้ทันท่วงที

🐾 พาน้องหมาไปเสริมสวย/หล่อ

ยิ่งน้องหมาบางสายพันธุ์ที่มีขนยาว การตัดแต่งขนถือว่าเป็นเรื่องที่จำเป็น แต่หลายคนก็ไม่เคยพาสุนัขเข้าร้านตัดขนหรืออาบน้ำสุนัขเลย ถือว่าปีใหม่นี้เป็นนิมิตหมายที่ดี เป็นการชำระล้างทำความสะอาด รวมถึงทำให้สุนัขตัวหอมน่ากอดด้วยนะ

🐶 ให้ BuxAwayช่วยป้องกันยุงให้น้องหมา

สำหรับผู้ที่เลี้ยงสุนัขอยู่แล้ว หรือหาซื้อของขวัญวันปีใหม่ให้กับคนรักสุนัข ซื้อยาจุดกันยุง BuxAway ให้ได้เลย เพราะเป็นการแสดงความปรารถนาดี ที่จะให้สุนัขไม่โดนยุงกัด และยังช่วยหลีกเลี่ยงโรคพยาธิหนอนหัวใจในสุนัข เนื่องจากโรคนี้มียุงเป็นพาหะ ทำให้ผู้รับของขวัญ รับรู้ถึงความตั้งใจ และความห่วงใยที่มีให้สุนัขอย่างแท้จริง

Share:

บทความที่เกี่ยวข้อง

ข่าวและกิจกรรม

สาระน่ารู้